วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ทำงานผ่านเน็ต มีจริงหรือ

ทำงานผ่านเน็ต มีจริงหรือ คงเป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจหลายๆ คนใช่ไหมครับ
ยิ่งในปัจจุบัน เรากำลังมองหาอาชีพเสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถทำงานอยู่้้ที่บ้านได้ด้วยแล้ว
การทำงานผ่านเน็ต ยิ่งเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ นะครับ

การทำงานผ่านเน็ต แล้วได้ตังค์ มีอยู่ "จริง" ครับ ใช่ครับ มันมีอยู่จริง แล้วที่เราเห็น
โฆษณา ทางเว็บบ้าง e-mail มาบ้าง มันมีอยู่จริงรึเปล่า ตอบตามตรง ผมก็ไม่ทราบว่ามีอยู่จริงรึเปล่า
แต่ผมมีวิธีการสังเกตุ คราวๆ เพื่อตัดสินใจร่วมทำงาน หรือหาเงินผ่านเน็ตนะครับ

หากเราตัดสินใจ ที่จะทำงานผ่านเน็ต ที่ได้ยินตามที่เขาเล่าต่อกันมา ฟังตามกันมา ก็มีข้อสังเกตุ ดังนี้ครับ
1. ชื่อเว็บไซต์ หรือบริษัท ที่จะร่วมทำงาน เว็บไซต์หรือบริษัทเหล่านั้น เรารู้จักรึเปล่า เขาทำธุรกิจเกี่ยวกับ
อะไร มีความน่าเชื่อถือมากหน่อยแค่ไหน
2. การได้มาซึ่งเงินที่จะนำมาจ่ายให้เรา มันดูสมเหตุสมผลรึเปล่า บางเจ้าโฆษณาว่าจะมีรายได้หลักหมื่น
หลักแสน แต่เราลองคิดดูว่าเส้นทางรายได้มันมาอย่างไร
3. เส้นทางของรายได้และค่าตอบแทน รายรับที่โฆษณากัน หลักหมื่น หลักแสน ผู้ที่จ่ายเงินให้เรา
เขาเอาตังค์มาจากไหน รายได้ของบริษัทที่เราร่วมทำงานด้วย เขามีรายได้หลักจากแหล่งใด และ
มีส่วนแบ่งให้เรากี่เปอร์เซ็น
4. ต้องคำนึงเสมอว่า ทุกธุรกิจย่อมหวังผลกำไร คนที่ติดต่อให้เราสมัครย่อมต้องการผลตอบแทน
จากการกระทำอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นเราต้องหาเหตุผล ของการกระทำนั้นให้ได้ ก่อนตัดสินใจครับ
5. การให้ผลตอบแทนที่สมเหตุสมผล ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไป

นั้นก็เป็นวิธีการคราวๆ ในการพิจารณาร่วมทำงานกับบริษัทที่ติดต่อหาเงินตามบ้านนะครับ

มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า ทำงานผ่านเน็ต มีจริงเหรอ? อย่า่งที่บอกไว้ตั้งแต่แรก ว่ามีอยู่จริงและมีอยู่
มากด้วย แล้วยังไงล่ะ ว่ากันเป็นข้อๆ ดังนี้

1. เปิดเว็บไซต์ขายของ ทำเองซะเลย ขายของ หาของมาขาย โดยเปิดเว็บไซต์ วิธีการนี้ เป็นแนวทางที่ดี
ถ้าเรามีความรู้ในการโปรโมตเว็บ
2. สมัครเป็น affiliate กับบริษัทต่างๆ แล้วเอามาทำตลาด ซึ่งการทำตลาด online ก็มีอยู่ อยู่หลายทาง
อีกเช่นกัน ต้องเลือก ตามความถนัด ทั้ง ppc, atical etc.
3. ทำเว็บไซต์เพื่อขายป้ายโฆษณา แนวทางนี้ก็มีคนทำอยู่เยอะเหมือนกัน

ขอเอาไว้แค่นี้่ก่อน แล้ว วันหลังผมจะมาต่อ วันนี้ง่วง มากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น